[081212] JPIA Testimonial Dinner

My first time ever to attend JPIA’s Testimonial Dinner.
I dont have plans on coming actually.
Tinatamad kasi ako.
Bonggang- bongga.

May exam pa kasi sa Eco bago yun.
Super long exam.
Nakakapanlambot. Nakakainis.
Sa sobrang haba, hindi ko nasagutan lahat.
Sayang naman. Pero hindi ko na talaga kaya noh!?!
5 Chapters. All types.
Almost 3.5 hours.
Sino ba namang hindi mamatay nun?

As usual, may benefits sa Advanced Accounting.
Pati ung Eco humabol din.
Buti na lang.
May bonus.

Masaya.
Naka-corporate attire kami lahat.
Pictures to da max.
May bago pa ba dun?
Kasama ko mga kaibigan ko.
Mga Ugays. Mga long-hairs. Lenie and friends.
Kaya mas masaya.

Nakaka-inspire din.
Tatlong CPAs ung nagbigay ng testimony.
Pinaka-nagustuhan ko ung kay Mr. Ryan de Jesus.
Just shows na kahit di ka masyado brilliant sa Accounting,
May pag-asa pa…
Fighting~!!!

^^;

Leave a Reply

