Good News

Message from the BPSU-Council (all Campuses)

– Ang klase po sa ating paaralan ay suspendido muna.
– Ang pasok po ay mag-uumpisa sa June 15, 2009.

Please pass.

*****

Kahit naging malungkot ang weekend para sa’kin dahil na rin sa pagpanaw ng aking tita, lubos pa rin akong nagpapasalamat at naiurong ang pasukan. Hay, buti naman at ganun ang nangyari. May good news din sa wakas. ^^

Ayoko ko pa kasing magsimula ang klase dahil na rin may quiz na kami agad sa Law. Grabe naman si Sir VJ, walang patawad. Section 1-30 agad ung quiz, eh 7:00AM ung pasok namin!?! Ang aga talaga. Gising na kaya ang diwa ko nun??? T_T

Aigoo kung aigoo~ dahil aigoo talaga. Kaya eto, itutuloy ko na ang pagbabasa. Nasa 100+ pages kasi lahat-lahat ung 30 sections na un eh. Konti pa lang ang nababasa ko at marami-rami pa yun. Kaya kailangan na career-in. Go, go, go…fighting!!! XP

6 thoughts on “Good News

  1. Oo. Guilty ako. Nakakatamad pang pumasok kahit sa monday na ang pasukan. Hehe. Sa pnb kc sakto lng ung aircon eh, minsan pa nga bitin nang konti eh. Hehe. Balik bc na tau uli. Di nyo na mararanasan ang 'ice age'. 'armageddon' naman. Puahahaha. XP

    P.S. Tama ba spelling ko??

Leave a Reply

