Ako Muna!

“Unahin mo ako! Hello!?! Summer pa kaya nung matapos ako. Bakit hanggang ngayon di mo pa din ako tapos? Anung petsa na, dong?!!”
– Narrative report sa OJT

“Ako dapat ang priority mo! Major mo kaya ako. Gets mo yun??? Six units ng buhay college mo ang hawak ko. Subukan mo lang balewalain ako, tignan natin kung san ka pupulutin. Haha!”
– Auditing

“Ako ang may karapatan sa oras mo! Hindi ka ga-graduate nang hindi mo ako natatapos. At dahil super bongga ng simula mo, mas marami ka pang pagod na iaalay. Minimum kaya ako ng 25 pages this week. May nasimulan ka na ba!?! Good luck na lang sayo~”
– Feasib

“Dapat sakin ka lang! Nakabisa mo na ba lahat ng almost 100 characters ng novel mo??? Malamang hindi pa…author pa nga lang eh, sablay ka na! Kailangan mo pang bumawi sakin next meeting kung gusto mo ng A! Pero kung sawa ka na…wala akong pakialam. One chance lang tong report.”
– World Lit

“Panu naman kami??? Karirin mo din kami noh!”
– Other subjects, papampam

***
Haay~ sino ba talaga ang dapat kong unahin? Nakakalito naman. Minsan tuloy wish ko sana madami ako. Genie!!!

Oooppss..nakalimutan ko. Be careful for what you wish for, cause you just might get it all. Hehe. XP

Ang 4th year nga naman. Busy kung busy. Kaya natin to! Fighting~ (^o^)v

2 thoughts on “Ako Muna!

Leave a Reply

