Wish-a-wish…GRANTED!


Yehey! Dumating na ung mga inorder kong cds sa wakas. Puahahaha. XP

Huli man daw at magaling (kasi tapos na ang promotions para sa Genie…), worth spazzing pa rin!!! Kaya eto na naman ako. Fangirling mode uli. (^o^)v

Kaso wala ung free poster. Suju poster yun. Birthday gift ko sana kay Ka Maylet (*take note* suprise ko sana un sa kanya kasi lagi kong sinasabi na Kara ung poster pero SuJu talaga sa totoong buhay…kekekek. XP) Yan ang sinasabing…malas??? Nakalimutan ni ate pao. T_T

Pero ok na rin. Ganun talaga ang buhay. *bitter?!! joke lang…*

Sa totoo lang nung saturday pa dumating eh. Sugod nga ako agad kina maylet. Kakatapos lang ng exam ko sa auditing kaya saktong-sakto ang timing. Hehe. Sa sobrang excited ko, ngayon ko lang na-blog. Hehe. Hanggang ngayon nga nag-spazz pa din ako eh. Haha. Adik ko talaga. *dies*

Never mind.

4 thoughts on “Wish-a-wish…GRANTED!

Leave a Reply

