One More Chance!


Nung inakala ko na tapos na ang lahat para sa Advanced Accounting P3, buti na lang at may naganap na isang himala! Hindi ko akalain na mangyayari ito, in fairness, pero laking pasasalamat ko na rin at ng lahat ng mga kaklase ko (pati ung mga nasa kabila…) dahil bibigyan pala kami ng isa pang pagkakataon para makabawi sa midterm exam namin. Puahahaha. Hep, hep…hooray~ \(^o^)/

UULITIN ANG MIDTERM EXAM SA ADVANCED ACCOUNTING PART3!!!

Eto na ang pinakamalaki at pinakamasayang balita na natanggap ko ngayong araw na ito. Ang saya-saya ng feeling. Akala ko babagsak na ko (exagg lang pero hindi mo maikakaila ang “possibilities”. hehe…) at nag-aalala na talaga ako. Kasi ba naman, kapag bumagsak ka pa ngayong fourth year ka na, mapupunta ka sa bagong curriculum. Karamihan sa mga nakuha mo ng subjects ay hindi make-credit at kailangan mo pa silang ulitin. Sa madaling salita, balik-first year!!! Waahhh~ (T___T)

Buti na lang talaga. Sana makabawi ako sa monday. Good luck na lang sa’min lahat na kukuha ulit. Kaya natin ‘to mga kapatid. Fighting~ (^.~)v

Maraming salamat pala kay Bb. Suzette B. Resulta. 🙂

“Opportunity often comes disguised in the form of misfortune, or temporary defeat.”
– Napoleon Hill

4 thoughts on “One More Chance!

Leave a Reply

